ACTIVITIES

SPP INDUSTRIAL RUBBER CO., LTD.

Activity

Activity and News


ซีลยางซิลิโคน

       ซีลยางซิลิโคน หรือ Seal Silicone Rubber  with FDA Approved คือยางซิลิโคนเป็นยางที่ทำการสังเคราะห์ เป็นชิ้นส่วนในการประกอบหรืออะไหล่ ในส่วนต่าง ๆ ที่มีคุณสมบัติกันรั้วกันซึม ของวัตถุ ได้แม้ในอุณหภูมิที่ต่ำมากๆ – 40 และสูงถึง 220 – 300 องศาเซลเซียส สามารถใช้งานในที่กลางแจ้งได้เนื่องจากซีลยางซิลิโคนสามารถทนต่อสภาพอากาศ ออกซิเจน โอโซน และแสงแดด UVA/ UVB ได้เป็นอย่างดีและประโยชน์ต่าง ๆ มากมาย หากเลือกใช้งานได้อย่างถูกต้องเหมาะสม ตามลักษณะการใช้งานในอุตสาหกรรม

       อุตสาหกรรมหลักที่นิยมใช้ซีลยางซิลิโคน ได้แก่ อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม อุตสาหกรรมเภสัชกรรม อุตสาหกรรมเสริมความงาม อุตสาหกรรมเครื่องสำอาง อุตสาหกรรมของเล่น อุตสาหกรรมของใช้ในครัวเรือน อุตสาหกรรมของใช้สำหรับเด็ก อุตสาหกรรมหม้อแปลงไฟฟ้า อุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า อุตสาหกรรมยาและเวชภัณฑ์ อุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์ และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

ซีลยางซิลิโคน

ซีลยางซิลิโคน

         

       ทั้งนี้ประเภทของซีลยางซิลิโคนที่นิยมใช้และรู้จักกันอย่างแพร่หลาย ได้แก่ ซีลขอบประตู ซีลตู้อบไอน้ำ ซีลขอบถัง ซีลเฟอร์ลูน ซีลยูคัพ ซีลซิลิโคนเส้น ซีลรีทอร์ท หรือซีลตู้อบฆ่าเชื้อ ซีลซิลิโคนตัวอี ซีลซิลิโคนสป๊อง หรือซีลซิลิโคนฟองน้ำ ซีลยางพองลม ซีลยางทนความร้อนสูง

บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
ประโยชน์ของการใช้ซีลยางซิลิโคน

 

 

สนใจติดต่อ บริษัท เอส พี พี อินดัสเตรียลรับเบอร์ จำกัด
spprubberparts.brandexdirectory.com

www.spprubberparts.com

Admin Share