ACTIVITIES

SPP INDUSTRIAL RUBBER CO., LTD.

Activity

Activity and News


โรงงานผู้ผลิตยางอะไหล่เครื่องจักรทุกชนิด

 

        ซีลยางซิลิโคน เป็นซีลยางที่นิยมใช้กันอย่างทั่วหลายโดยเฉพาะในอุตสาหกรรมอาหาร เนื่องจากยางซิลิโคนเป็นยางที่สะอาด ไม่เป็นพิษ และทนทานต่อการเกิดแบคทีเรีย เชื้อราได้เป็นอย่างดี แล้วยังปลอดภัยจากสารอันตรายต่างๆ จึงสามารถใช้ในการผลิตชิ้นส่วนที่เกี่ยวข้องกับทางการแพทย์ อาหาร เครื่องดื่ม และยาในทุกโรงงานการผลิต พร้อมใบรับรองมาตรฐาน ROHS , FDA21 CFR 177.2600

        อุตสาหกรรมหลักที่นิยมใช้ซีลยางซิลิโคน ได้แก่ อุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม อุตสาหกรรมเภสัชกรรม อุตสาหกรรมเสริมความงาม อุตสาหกรรมเครื่องสำอาง อุตสาหกรรมของเล่น อุตสาหกรรมของใช้ในครัวเรือน อุตสาหกรรมของใช้สำหรับเด็ก อุตสาหกรรมหม้อแปลงไฟฟ้า อุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า อุตสาหกรรมยาและเวชภัณฑ์ อุตสาหกรรมเครื่องมือแพทย์ และอื่นๆ อีกมากมาย

        ประเภทของซีลยางซิลิโคนที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย ได้แก่ ซีลขอบประตู ซีลตู้อบไอน้ำ ซีลขอบถัง ซีลเฟอร์ลูน ซีลยูคัพ ซีลซิลิโคนเส้น ซีลรีทอร์ท หรือซีลตู้อบฆ่าเชื้อ ซีลซิลิโคนตัวอี ซีลซิลิโคนสป๊อง หรือซีลซิลิโคนฟองน้ำ ซีลยางพองลม ซีลยางทนความร้อนสูง

ซีลยาง

บริษัท เอส พี พี อินดัสเตรียลรับเบอร์ จำกัด 

        ผลิตอะไหล่เครื่องจักร ยางอะไหล่เครื่องจักรทุกชนิด ยางอะไหล่เครื่องจักรคุณภาพโอริงซิลิโคน โอริงไวตัน (O-RING) ซีลยางไวตัน ซีลยางซิลิโคน (Rubber SEAL) ยางไดอะแฟรม ไดอะแฟรมยาง ปะเก็นยาง ปะเก็นยางซิลิโคน ปะเก็นยางไวตัน ซีลยาง ยางกันกระแทก ท่อยาง ยางดูด ยางครอบหม้อแปลง ยางแผ่น หล่อลูกกลิ้ง ยางบัตเตอร์ฟลายวาล์ว พร้อมทีมวิศวกรวัดและติดตั้งหน้างาน

        นอกจากนี้  บริษัท เอส พี พี อินดัสเตรียลรับเบอร์ จำกัด ยังสามารถผลิตงานอะไล่ของเครื่องจักรตามรูปแบบที่หลากหลาย โดยเรามีกระบวนการผลิดที่ได้มาตรฐานสากล และมีกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพ โดยเรามีการให้บริการในเขตพื้นที่ อำเภอเมืองสมุทรสาคร อำเภอกระทุ่มแบน อำเภอบ้านแพ้ว และเขตพื้นที่ไกล้เคียง

 

 

สนใจติดต่อ บริษัท เอส พี พี อินดัสเตรียลรับเบอร์ จำกัด
spprubberparts.brandexdirectory.com
www.spprubberparts.com

Admin Share